NHÂN VIÊN MUA HÀNG TRONG NƯỚC

Admin 20/12/2021

Do nhu cầu mở rộng và phát triển, Công ty TNHH DV & KT Biển Xanh (GOTCO) cần tuyển dụng nhân viên mua hàng với thông tin cụ thể như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, kiểm tra yêu cầu mua hàng từ các phòng ban
  • Thống kê số lượng, chủng loại, thông số kỹ thuật, thời gian giao hàng
  • Gửi thông tin, liên hệ nhà cung cấp chào giá
  • Thực hiện đàm phán giá, phương thức thanh toán, vận chuyển, thời gian giao hàng.
  • Đàm phán để có được mức giá tối ưu cho Công ty
  • Thương lượng giảm giá theo tình hình thực tế
  • Gửi thông tin phản hồi của NCC đến phòng ban xác nhận đặt hàng
  • Kiểm tra xác nhận đơn hàng hợp lệ, tiến hành soạn thảo HĐ mua bán trình Trưởng BP xem xét
  • Đàm phán với NCC về các chính sách bảo hành và các chính sách hậu mãi khác
  • Xây dựng danh mục thông tin NCC, khách hàng đầy đủ
  • Liên hệ Phòng kho vận, NV kế hoạch đối chiếu tồn kho, thực hiện mua hàng đảm bảo tồn kho tối ưu
  • Kiểm soát chi phí mua hàng theo định mức được duyệt
  • Kiểm soát chi phí trả hàng NCC
  • Khảo sát, thực hiện đánh giá NCC theo định kỳ
  • Tiếp nhận, xử lý ý kiến phản hồi của các phòng ban liên quan đến chất lượng hàng thu mua
  • Liên hệ NCC thực hiện bảo hành, đổi trả hang
  • Cập nhật biến động về chi phí, giá vật tư, thiết bị
  • Theo dõi tiến độ thực hiện giao dịch mua hàng từ lúc bắt đầu tới lúc hàng về kho
  • Liên hệ đơn vị cung ứng dịch vụ báo giá gia công, thời gian hoàn thành trình trưởng BP duyệt
  • Thông báo đến các phòng ban liên quan tiến độ thực hiện đơn hàng gia công
  • Theo dõi, đôn đốc nhà cung ứng, đảm bảo tiến độ giao vật tư đúng theo quy định
  • Kiểm tra chất lượng, số lượng đầu vào của sản phẩm thu mua
  • Tiếp nhận và tập hợp chứng từ, hoá đơn chuyển phòng kế toán cập nhật lên hệ thống

TIÊU CHUẨN YÊU CẦU

Trình độ:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học trở lên Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh…
  • Ngoại ngữ: Có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

Kiến thức

  • Có kiến thức tổng quan về mua hàng, logistics
  • Am hiểu các sản phẩm dịch vụ về ngành. Chủ động ứng phó với các thay đổi về chính sách, quy trình, quy định để đạt mục tiêu

Kỹ năng/ Năng lực:

  • Khả năng tư duy sáng tạo và chiến lược; phân tích logic.
  • Kỹ năng vi tính và khả năng làm việc với Word, Excel, Power Point và các phần mềm, e-mail và Internet tương tự khác.
  • Có khả năng quản lý chịu được áp lực cao.
  • Kỹ năng lãnh đạo và tạo ảnh hưởng cao.
  • Kỹ năng tuyển dụng / đào tạo / huấn luyện/ tạo động lực cho nhân viên và đối tác.
  • Tư duy tích cực, chấp nhận thử thách, cầu tiến, tham vọng và năng động.
  • Trung thực, chuyên nghiệp, liêm chính, công bằng.
  • Hòa đồng, hợp tác với tập thể đội ngũ quản lý, nhân viên và đại diện tốt cho giá trị cốt lõi và văn hóa của công ty.

THÔNG TIN KHÁC

  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Kinh nghiệm làm việc: từ 1-3 năm
  • Hình thức: toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng 389 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TpHCM
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7 (từ 8h00-17h30)
  • Mức lương: thương lượng
  • Quyền lợi khác: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, chế độ nghỉ phép năm, sinh nhật, teambuilding…
  • Nhận hồ sơ đến: 31/05/2021

LIÊN HỆ

Phòng Hành Chính Nhân Sự – Công ty TNHH DV & KT Biển Xanh

Email: hr@gotco.com.vn – ĐT: 0283 890 6709

Đăng ký ứng tuyển